Tour Phú Yên - Khám phá Cực đông Tổ Quốc

1.805.000₫ 2.150.000₫

Đang cập nhật

Đang cập nhật Đang cập nhật

Đang cập nhật

- +

Dịch vụ đính kèm:

TOUR PHÚ YÊN - KHÁM PHÁ CỰC ĐÔNG TỔ QUỐC - MIỀN ĐẤT HOA VÀNG CỎ XANH
Thời gian: 3 ngày 3 đêm
Phương tiện: Xe giường nằm, xe ghế ngồi

   "Nằm ngay Cực Đông của tổ quốc, Phú Yên được thiên nhiên ưu đãi nhiều danh lam thắng cảnh. Với Núi Nhạn sừng sững giữa Tp. Tuy Hòa, bên cạnh là dòng Sông Ba hiền hòa thơ mộng ngày ngày bồi đắp Phù sa cho vựa lúa Miền Trung; kia là Gành Đá Đĩa như một tạo hóa kỳ lạ của Thiên nhiên ban tặng cho con người, còn đó Vịnh Vũng Rô với Chiến tích của những con tàu không số…. Và còn nhiều hơn thế nữa. Mời các bạn đến với Phú Yên với những danh lam thắng cảnh và lòng mến khách của người dân xứ “Nẫu”.

Chương trình hấp dẫn với các điểm danh thắng nổi tiếng của Phú Yên – Vùng đất Hoa Vàng trên cỏ xanh – Khám phá cực động của tổ quốc.

Thời gian: 3 ngày 3 đêm

Phương tiện: Xe ghế ngồi/xe giường nằm.

---------------------000---------------------

tour phú yên

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN DU LỊCH PHÚ YÊN:

ĐÊM 01: TOUR PHÚ YÊN – HẢI ĐĂNG MŨI ĐIỆN – VŨNG RÔ

19h00: Xe và hướng dẫn viên Vietbalo Tour đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Tour Phú Yên – Miền đất hoa vàng, cỏ xanh. Quý khách hành trình qua dải đất Nam Trung Bộ với nhiều thắng cảnh đẹp tuyệt vời: Bãi biển Cà Ná, Phan Thiết, Nha Trang…Đoàn nghỉ ngơi thư giãn trên xe.

NGÀY 02: TOUR PHÚ YÊN - ĐẠI LÃNH – VỊNH VŨNG RÔ – KHÁM PHÁ CỰC ĐÔNG  (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng:

- 06h30: Đoàn đến bãi biển Đại Lãnh, một bãi biển đẹp nhất của Phú Yên với những bãi cát dài trắng mịn. Quý khách nghỉ chân dùng bữa sáng mới món đặc sản “Lẩu cháo mực” một đặc sản của miển biển nơi đây thay cho bữa sáng.

- Quý khách tự do tắm biển.

- 09h30: Tiếp tục hành trình, chúng ta chinh phục đèo Cả, một “Nam Thiên đệ nhất hùng quan” của phía Nam Miền Trung. Đoàn chiêm ngưỡng các thắng cảnh nơi đây với: Vịnh Vũng Rô, Di tích đoàn tàu không số, Hòn Vọng phu phương nam. Hành trình lên hết đỉnh đèo Quý khách chiêm ngưỡng Núi Đá Bia, Nơi mà 1471 vua Lê Thánh Tông đã dừng chân chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngỡ ngàng của vùng đất này.

- Tiếp tục hành trình quý khách Tham quan ngọn Hải Đăng Mũi Điện - Cap Varella, điểm cực đông đất liền của Việt Nam, ngọn hải đăng được người Pháp xây dựng năm 1890, quý du khách chụp hình lưu niệm với cột mốc Cực Đông tổ quốc, xa xa là những bãi cát dài tít chân trời.

- Chiêm ngưỡng ngọn Núi Chóp Chài án ngũ ngay của ngõ của TP.Tuy Hòa.

- 11h30: đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

- 15h00: Đoàn khởi hành tham quan chùa Bảo Lâm, một ngôi chủa cổ linh thiêng và nổi tiếng của người dân Phú Yên.

- Tiếp tục tham quan đền thờ Danh nhân văn hóa Lương văn Chánh thần hoàng của tỉnh Phú Yên người có công khai khẩn ra đất phú yên xưa. Tham quan chụp hình lưu niệm với cây đa 300 năm tuổi được xếp hạng là cây văn hóa cấp quốc gia.

tour du lịch phú yên - khám phá miền đất hoa vàng cỏ xanh, khám phá cực đông tổ quốc

NGÀY 2:  GÀNH ĐÁ ĐĨA – NHÀ THỜ MẰNG LĂNG – TOUR DU LỊCH PHÚ YÊN ( Ăn sáng, trưa, chiều )

Buổi sáng:

- Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành tham quan phía Bắc của tỉnh Phú Yên.

- Đoàn dừng chân tham quan công trình kỳ vĩ chụp hình với Đập Tam Giang con đập gắn liền với sự phát triển của tỉnh Phú yên.

- Tiếp tục hành trình tham quan Nhà thờ Mằng Lăng có lối kiến trúc theo phong cách Gothic,được xây dựng từ năm 1892, nghe kể về câu chuyện cuộc đời và phương cách truyền đạo của Á Thánh Andrê Phú Yên, tận mắt chiêm ngưỡng quyển sách chữ quốc ngữ đầu tiên của Việt Nam.

- Quý khách tham gia chương trình thiện nguyện tại Cô nhi viện Mằng, một khu nhà nhỏ nằm bên trong khuôn viên nhà thờ, du khách có thể  nghe các sơ kể về những câu chuyện cảm động, tìm hiểu cuộc sống hiện tại của từng bé, giao lưu và giúp đỡ những em bé mồ côi tại đây với những phần quà thiết thực.

- Tiếp đến hành trình xe đưa đoàn chiêm ngưỡng danh thắng Gành Đá Đĩamột trong những danh thắng tuyệt vời của Phú Yên được công nhận là Di tích Danh Thắng cấp Quốc Gia, với đặc thù là những cột đá xếp chồng lên nhau giống như những chồng đĩa với màu sắc óng ánh đen tuyền... 

- Trên đường khởi hành đoàn dừng chân ngắm cảnh và chụp hình lưu niệm tại di tích thắng cảnh cấp quốc gia Đầm Ô Loan – Quý khách được nghe về sự tích “Con chim Ô Thước”.

- 11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng – sau đó khởi hành về lại khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi chiều:

- 14h00: Xe đưa quý khách đến “Gành Ông” tham quan chụp ảnh lưu niệm tại Gành Ông nơi được chọn những cảnh quay đặc sắc trong bộ phim “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” của đạo diễn Victor Vũ, quý khách tự do chụp ảnh bên những khối đá đen tuyền bên bờ biển. Sau đó di chuyển ra bãi Xép tự do tắm biển với làn nước trong xanh bên cạnh những khối đá và bãi cát trắng mịn.

- Xe đưa quý khách đến tham quan trung tâm thương mại chợ Tuy Hòa hoặc mua đặc sản Phú Yên về làm quà cho người thân và bạn bè.

- Tối: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau đó quý khách tự do thưởng thức những món ăn đặc sản và dân giả tại địa phương như: Bánh Bèo Nóng, Bánh Canh chả cá, quán nhậu cá Ngừ Đại Dương hoặc thưởng thức hải sản tươi sống tại đường Bờ Kè. Sau bữa tối đoàn xe đưa đoàn xem chương trình biểu diễn nghệ thuật tại Tháp Nhạn(nếu tour đúng vào ngày thứ 7 hàng tuần)

NGÀY 3: HÀNH TRÌNH DU LỊCH PHÚ YÊN  -  VỀ ĐIỂM XUẤT PHÁT BAN ĐẦU        (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng:

- Quý khách làm thủ tục trả phòng, đoàn dùng điểm tâm tại nhà hàng. Sau đó khởi hành về lại điểm đón ban đầu. Trên đường về quý khách dừng chân mua sắm các đặc sản của dải đất miền Trung như Rượu nho, nước mắm Phan Thiết…về làm quà cho người thân.

- Đoàn dừng chân dùng cơm trưa tại thắng cảnh Du lịch Ca Ná.

- Về đên điểm hẹn ban đầu, Kết thúc chương trình tham quan. Hướng dẫn viên thay mặt Công ty du lịch Vietbalo chia tay và hẹn ngày gặp lại quý khách trong hành trình tiếp theo.

 

VIETBALO TOUR - CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYẾN ĐI VUI VẺ !

___________________________________________________________________________________________

Giá Tour Phú Yên trên Bao Gồm:

- Phương tiện vận chuyển: Xe đời mới máy lạnh, ghế bật, suốt tuyến, (Đi xe giường nằm nếu Quý khách yêu cầu)

- Ăn uống: Theo Chương trình. 3 bữa sáng, 6 bữa chính thực đơn 5 món với Menu 120.000đ/suất.

- Khách sạn: Gần trung tâm, sạch sẽ đầy đủ tiện nghi ngủ 2- 4 khách/phòng.

- Hướng dẫn viên: Nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp.

- Bảo hiểm: Mức bồi thường tối đa 20.000.000đồng

- Phục vụ: 2 khăn + 2 chai nước suối tinh khiết 0,5l/người/ngày.

Giá tour du lịch Phú Yên Không bao gồm

- Hóa đơn VAT 10%.

- chi phí phát sinh mua sắm, ăn uống ngoài chương trình….

Giá vé trẻ em trong Tour Phú Yên:

+ Từ  dưới 5 tuổi Miễn phí giá Tour

+ Từ 5 < 11 tuổi tính 50% giá Tour (Nếu đi khách lẻ ghép đoàn thanh toán 70%giá tour: Hưởng chế độ như người lớn và ngủ ghép chung giường với cha mẹ.

+ Từ trên 11 tuổi tính 100% giá Tour: Tiêu chuẩn như người lớn.

Tính giá Vé bay: theo quy định hàng không BL.

Xin vui lòng liên hệ lại để biết thêm chi phí của trẻ em.

Quy định khi tham gia Tour Phú Yên 3 ngày 2 đêm:

- Bảng giá không áp dụng cho ngày Lễ, Tết.

- Giờ nhận phòng từ 12g – 14g, giờ trả phòng trước 12g, tuy nhiên Quý khách có thể được ưu tiên nhận phòng sớm nếu Khách sạn có phòng trống.

- Mang theo giấy tờ tùy thân khi đi du lịch.

 

Các nội dung tùy chỉnh viết ở đây