Teambuilding & Gala Dinner Phan Thiết - Thử thách bản thân cùng VIET NUTS & AVC

290.000₫

Đang cập nhật

Đang cập nhật Đang cập nhật

Đang cập nhật

- +

Dịch vụ đính kèm:

Vietbalo Tour tự tin khẳng định mình là một trong những team tổ chức Teambuilding, Gala chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp.Hcm.  Với đội ngũ nhân viên Team chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ năng mềm và sức khỏe tốt, trang thiết bị và Gametool đầy đủ, cập nhật các trò chơi và dụng cụ mới nhất từ nước ngoài và các Team trong Miền Nam. Chúng tôi chắc chắn và cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm "mới lạ nhất". 

     Vietbalo Tour tự tin khẳng định mình là một trong những team tổ chức Teambuilding, Gala chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp.Hcm và miền Nam. 

      Với đội ngũ nhân viên Team chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ năng mềm và sức khỏe tốt, trang thiết bị và Gametool đầy đủ, cập nhật các trò chơi và dụng cụ mới nhất từ nước ngoài và các Team trong Miền Nam. Chúng tôi chắc chắn và cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm "mới lạ nhất". Từ đó giúp chúng ta làm việc năng suất cao nhất. 

      Tại Phan Thiết, Vietbalo Team đã đồng hành cùng AVC Nust & VietNust thực hiện chương trình Teambuilding thành công. 

Xin nói thêm, AVC Nust & VietNust là hai doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực xuất khẩu hạt điều, thị trường chính chủ yếu là Mỹ và Châu Âu. 

Vioetbalo Team cảm thấy vui khi đã mang lại cho toàn thể ACE, cán bộ CNV AVC Nust & Viet Nust những trải nghiệm khó quên nhất. 

Xin chúc tất cả nhiều sức khỏe, thành công !

Mời quý vị xem qua vi deo Teambuilding của chúng tôi, cảm ơn !

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=kWAYIVnwhLg&t=555s

Các nội dung tùy chỉnh viết ở đây