Khách hàng

Đoàn Hội Cựu Chiến Binh TP.Thủ Dầu Một thamq quan Miền Trung ngày 19 - 23/11/2015

Đoàn Hội Cựu Chiến Binh TP.Thủ Dầu Một thamq quan Miền Trung ngày 19 - 23/11/2015

Thứ Wed, 16/12/2020

    Sau nhiều năm cống hiến cho đất nước, trải qua những cuộc chiến tranh khốc liệt. Ngày nay, trong thời bình nhưng Hội CCB TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với các ban ngành tại địa phương phát triển đất nước, đưa các phong trào thi đua trong hội ngày càng mạnh mẽ. Ngoài việc sinh hoạt đời sống văn hóa, xã hội, Hội còn phối hợp các phường xã cùng phát triển kinh tế đội nhóm đưa mức sống các hội viên ngày càng đi lên.

   Theo thời gian trôi qua, tình thân thiết giữa các hội viên ngày càng thân thiết và càng phát triển. Để thắt chặt tình đoàn kết giữa hội viên với nhau các thành viên đã nhất trí tổ chức các chuyến hành trình tham quan 'Về nguồn" nhằm khơi dậy những kỷ niệm xưa kết hợp nghỉ dưỡng. Với kinh phí các thành viên tự túc, với tinh thần hỗ trợ lẫn nhau ngày 19 - 23/11/2015 Hội đã quyết định tổ chức hành trình tham quan Miền Trung kết hợp thăm viếng Nghĩa trang Trường Sơn và viếng mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp.

   Qua giới thiệu và sự tin tưởng, Hội CCB TP.Thủ Dầu Một đã quyết định đồng hành cùng Công ty du lịch Vietbalo Tour. Chuyến tham quan đã thành công tốt đẹp với nhiều kỷ niệm sâu sắc. Các thành viên sau chuyến đi đã tạo được tình đoàn kết sâu sắc hơn. Mặc dù nhiều thành viên tuổi đã cao nhưng do luyện tập thể dục thường xuyên nên đã hoàn thành hết hành trình động Thiên đường và động Phong Nha (Tiên Sơn) mặc dù cung đường rất cao và hiểm trở. Đồng hành cùng đoàn là Hướng dẫn viên Mr.Luân đạ phải thốt lên rằng "Đoàn lớn tuổi mà khỏe thật". 

   Thay mặt Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên Vietbalo xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn sâu sắc đến Hội CCB TP.Thủ Dầu Một đã đồng hành cùng Vietbalo Tour trong hành trình Miền Trung.

Một số hình của đoàn: 

tham quan huế

Đoàn tham quan Đại Nội - Huế

tham quan quảng bình

tham quan đà nẵng

giao lưu ăn uống

giao lưu giữa các thành viên

Giao lưu nhẹ giãu các thành viên

giao lưu đoàn hội cựu chiến binh Thủ Dầu Một

Đoàn hội CCB Thủ Dầu Một giao lưu ca huế trên sông hương

 Đoàn giao lưu ca Huế trên sông Hương

thả hoa đăng trên sông hương

Đoàn thả hoa đăng cầu cho sức khỏe, may mắn, hạnh phúc trên sông Hương

tham nghĩa trang Trường Sơn

Tham quan và thắp hương tại Nghĩa Trang Trường sơn

đoàn Hội cựu chiến binh Thủ dầu Một viếng mộ bác Giáp

Thăm viếng Mộ đại Tướng Võ Nguyên Giáp